Ang Aking Talaarawan

Ang pahinang itong inyong tinitignan o binabasa ay isang walang kakwenta-kwentang paglalahad sa buhay buhay ng isang nilalang sa Planetang Dynpro. Patnubay ng magulang ay kailangan.

Wednesday, October 05, 2005

Wololong...

Gusto ko lamang i-share ang mga walang kakwenta kwentang pinag-uusapan namin ng aking batsmeyt sa IM...Kinakailangan na protektahan ang kliyente kung kaya't papalitan ko ang ibang mga salita! :) Yun ay kung mapapalitan ko...

mark: familiar ka sa XXXX
ako: bakit?
mark: may tiket ako na may nabanggit na XXXX website, di ko alam kung ano un?
ako: di ko din alam XXXX na website e
mark: ngek, kala ko alam mo..
ako: alam ko XXXX.. pero di ko lam website
mark: ano ung XXXX?
ako: at hindi ako expert
mark: para sa payment ata yan e
mark: eto ung tanong ng user: If I am looking for XXXXXX which failed in transmission to the XXXX web site, what information do I need to focus on?
ako: hehehe..
ako: di ko GET
ako: sorry
ako: im just an alipin saguiguilid
mark: ok sige..
ako: ikaw alam mo?
mark: hindi nga e..
ako: aok,, kala ko kc alam mo e, papaexplain ko sana sayo

Eto pa...
At mukang galit na sya...

mark: dianne, may access ka sa XXXX website?
ako: wala
ako: heheh
mark: oki..
ako: anong website?
mark: XXXX
ako: ano ngang site?
mark: XXXX website nga..
mark: di ko alam kung ano dun.
ako: ikaw ba may access?
mark: wala nga, kaya nga nagtatanong ako, XXX (team namin) lang daw ang may access dun..

Last na...
Ubos na ang pasensya...
Bago nya ko pinuntahan sa cub ko para batukan ;)

mark: naka-handle ka na ng idoc?
ako: tingin lang

At jan po nagtatapos ang kwento!
Mabuhay ang Pilipinas!

1 Comments:

Blogger abbya said...

hoi yaya! magagalit nyan si dyosa sayo at chinachat mo si barong man! hehehe..peace! dyoks lang mare! hehe...bullyhin mo pa nga si markmark! letushee!!! towo oko nong towo doto!!! :))

10:13 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home