Ang Aking Talaarawan

Ang pahinang itong inyong tinitignan o binabasa ay isang walang kakwenta-kwentang paglalahad sa buhay buhay ng isang nilalang sa Planetang Dynpro. Patnubay ng magulang ay kailangan.

Wednesday, January 04, 2006

USAPANG LASING

Ang ret ay nakatanggap ng 4 na high na tiket. Ngunit sa kasamaang palad, hindi nya alam ang kanyang gagawin dito. Tinanong ni ret ang ket nya. Ito ang naging usapan nila.
RET: pano pala gagawin dito...
KET: Hanapan mo muna ng IDOC...
Hinanapan na nga ng IDOC ni ret ang mga ito. Ngunit wala itong nakita. Nang sya ay tanungin ng ket nya...
KET: Anong nangyari?
RET: WALA!
KET: What do you mean na WALA! (Sa mga panahong ito, nanlilisik na ang mata nya...)
RET: Wala akong nakitang corresponding IDOC...


Sa Planetang Dynpro:
Babae: Uwi na ako.
Dugs: Hatid na kita.
Babae: Wala akong kotse.
Dugs: Sabayan kita.
Babae: WALA akong bahay!


Sa Krysatala PArt 1
Gerl: masarap ba sandwits?
Boy: uu naman
Gerl: hohoho
Gerl: kc nalaglag ata yung ham nun sa lapag e :-D
Boy: waaaaaaaa


Sa Krystala PArt 2:
Lalake: nung last prodval ko eh nagkaroon nang ibang trace
Lalake: sabi nila bat daw ako pumunta sa ibang tcode na d ko naman sinama sa chg ticket
Lalake: pinagpapaliwanag ako
Babae: pumunta ka nga ba dun?
Lalake: sabi ko anu papaliwanag ko e d ko naman un pinuntahan...
Lalake: manigas sila
Lalake: haha
Lalake: sabi ko get freeze!
Lalake: haha
Babae: gaga
Lalake: hehe... you are judging me... i am not a book!
Lalake: sabi ko
Lalake: haha
Babae: longyo ka


Sa Krystala PArt 3:
Gerl: kc baka tuksuhin na naman tayo
Boy: hahhaah
Gerl: hehehehe
Boy: wag mong pansinin un
Gerl: hindi nga
Gerl: nahihiya lang ako para sayo
Gerl: wahahahha
Boy: hahhaa


Kausap ang matandang oogod-ogod!
ulyanin: hohoho..mali-mali akobata: y o y?
ulyanin: muntik kong mabigay # mo sa travel agency
ulyanin: kase d ko kabisado akzenchur #
ulyanin: tiningnan ko sa coling card mo
ulyanin: pati local mo sinabi ko
ulyanin: hohoho


Ang susunod na pag-uusap ay maselan. Patnubay ng magulang ay kailangan.
Ako: lolo worr?
Ako: youre still here?
Ako: y o y?
Pegasus: oo bakit
Pegasus: sabay tayo uwi
Ako: wolo
Pegasus: !
Ako: ewan ko sayo
Ako: nang-iiwan ka naman e
Ako: pareho kayo ni markmark
Ako: magsama kayo
Ako: hmf..tswe
Pegasus: sabay tayo :-(
Ako: ganyan naman kayo
Ako: kilala nyo lang ako pag me kelangan kayo
Ako: pero pag wala na kong silbi
Ako: iiwan nyo na lang ako sa ere
Ako: anong klase ka?
Pegasus: hahahaahah
Pegasus: babangon ako at dudurugin kita pegasus!
Pegasus: kelan kita iniwan!!!!!!!!
Pegasus: kelan kaya kita iniwan!!!!!!!!!
Pegasus: ha!
Pegasus: ha!
Pegasus: ha!!!!??!!?!?
Pegasus: nung isang araw
Ako: iniwan mo ko
Ako: wolo
Ako: nasan ka ng kailangan kita
Ako: gano kadalas ang minsan
Ako: wag mong buhayin ang bangkay!
Pegasus: hahahahahah
Pegasus: nu ka!!!!
Pegasus: sabi mo sabay ka ke mark mark
Pegasus: !!!!!
Ako: walang matigas na tinapay sa mainit na kape
Ako: pinapaasa ko lang sya
Pegasus: sino pnaka maliit na tao sa buong mundo?
Ako: si mahal at si mura
Ako: teka lilibre mo ba ko pamasahe?
Ako: hehe
Ako: wala akong tiket e
Pegasus: magkalimutan na tayo!
Pegasus: ah heheheh
Ako: sige
Ako: sabi mo yan
Ako: ikaw ang nagsalita
Ako: tapusin na natin ito
Pegasus: sa mrt ka rin
Pegasus: 1 lang tikt ko
Ako: ewan ko sayo
Ako: wala ng bawian
Pegasus: hahhahah
Pegasus: :-(
Ako: galit tayo
Pegasus: kailangan kita
Pegasus: nyahahaha
Ako: hindi totoo yan
Ako: sorry worr, magkaibigan lang tayo
Ako: hilig ko talaga babae
Ako: hanap ka na lang iba jan
Ako: yung gugustuhin ka din
Ako: pinilit ko pero wala talaga akong maramdaman para sayo e
Ako: platonic lang talaga
Pegasus: ganun ba mabuti...babae ako talaga...tinatago ko lang sa katawang lalake
Pegasus: day....uwi na tayo....

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home